Jęja Jęja

Jęja gott fólk žį er sumarfrķiš bśiš mjög fķnt, įt og drakk svo mikiš aš bakiš gaf sig.  En ég notaši tķman mešal annars til aš įkveša hvaš ég vill gera meš žessa blogsķšu og įkvaš aš skrifa ekki um sjįlan mig og hvaš er aš gerast hjį mér heldur frekar aš skrifa um žaš sem mér finst aš betur mętti fara ķ heiminum og ašrar žess hįttar pęlingar, sumir gętu kallaš žaš nöldur og tuš.  Kanski ég kalli sķšuna žaš bara.  En žį sem langar til aš vita hvaš sé aš gerast merkilegt hjį mér er bent į sķšuna hennar Hörpu minnar: http://slagharpa.blogspot.com/.

Takk fyrir 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband