Ešlilegur fylgifiskur 21.aldarinnar?

Nś rķkir allt aš žvķ strķšsįstand fyrir botni mišjaršarhafs og eru ekki miklar lķkur į aš aš leysist į nęstunni, frekar en sķšustu įr.

Ķ kvöldfréttum bęši RŚV og NFS var sagt frį žremur Ķslendingum sem staddir eru ķ Beirut rétt viš flugvöllinn sem sprengdur hefur veriš ķ dag.  Sem betur fer hafa žeir sloppiš heilir enn žó svo aš hóteliš sem žeir bśa į sé ašeins örfįa kķlometra frį sprengjusvęšinu, og vona ég aš žeir nįi aš komast heim heilir į höldnu.

En žvķ mišur er alltaf mannfall ķ svona įtökum og eru börn og ašrir saklausir borgarar stęrstur hluti fallinna, fólk sem hefur ekkert gert til aš veršskulda svona mešferš, fólk sem er bara aš reyna aš fį aš lifa sķnu lķfi į ešlilegann mįta.  

Sem betur fer hafa žjóšhöfšingjar margra landa fordęmt žessar įrįsir en žaš eru samt alltaf til svartir saušir sem ekki eru alveg į sömu nótum og ašrir.  Žar į ég aušvitaš um hinn mikla forseta banarķkjanna George W. Bush.  Hann sagši į blašamannafundi aš svona mannfall vęri, ešlilegur fylgifiskur 21.aldar og ķ barįttunni viš hryšjuverk og hryšjuverkamenn.  Aušvitaš eru til vondir karlar ķ żmsum löndum og sjšįlfur fyllist ég mikilli skelfingu og reiši žegar ég sé fréttir um įrįsir eins og žęr sem geršar voru į London fyrir rétt rśmu įri sķšan og į Mumbai į Indlandi nśna į mįnudaginn.  En žaš sama gerist žegar ég sé myndir af limlestum eša lįtnum börnum eša börnum sem syrgja lįtna foreldra sķna.  

Žaš aš rķkisstjórnir og rįšamenn landa geti fyrirskipaš og rökstutt morš į saklausu fólki fę ég bara  alls ekki skiliš.   Fyrir mér er aldrei hęgt aš réttlęta morš, hvaš žį meš morši.    


mbl.is Bandarķkjamenn stöšva įlyktun um įrįsir Ķsraelsmanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband